Wednesday, March 14, 2018

ตะกรุด ช้างประสมโขลง มนต์พญาเทครัว เลี่ยมน้ำมันช้างตกมัน



ตะกรุด ช้างประสมโขลง มนต์พญาเทครัว เลี่ยมน้ำมันช้างตกมัน

หนึ่งในสุดยอดเครื่องรางมหาเสน่ห์
 นะจังงัง ตรึงตราตรึงใจ ตะกรุดช้างประสมโขลงผ่านพิธีกรรมปลุกเสกมาแล้ว ด้วยวิชามหาเสน่ห์ชั้นสูง โดย (ครูบาSekha) จากเขมรแท้ๆ อีกหนึ่งเกจิดังแถวหน้าของเขมร ที่ปลุกเสกวัตถุมงคลต่างๆได้แรงและเข้มขลังมาก  รอบนี้ครูบาท่านเมตตาปลุกเสกเน้นๆทั้งเรื่องมหาเสน่ห์ มหาลาภ หนุนดวงเสริมบารมี เสริมสง่าราศีแก่ผู้ครอบครอง
ตะกรุดช้างประสมโขลง ช้างเสน่ห์เสพสม กำลังผสมพันธ์ เกี้ยวกัน บ่งบอกถึง ความสัมพันธ์ ที่แน่นแฟ้น แนบแน่น ความหลงใหลมิรู้คลาย ความแนบชิดสนิทใจ แม้คนที่อยู่ห่างไกล ก็จะกลับมาหา กลับมาคืนดี....
ตะกรุดช้างประสมโขลง ทุกดอก อุดผงพญาเทครัว จารอักขระลงยันต์กำกับสูตร พร้อมเลี่ยมน้ำมันช้างตกมัน ยกความแรงคูณทวี มีไว้ใช้ เสน่ห์ถล่มทะลายแน่นอน.

(น้ำมันช้างตกมัน)เป็นน้ำมันที่ได้จากช้างกำลังตกมัน เมื่อเข้าสู่ช่วงฤดูผสมพันธ์ ช้างจะผลิตต่อมน้ำมันหลังใบหู เพื่อทำการสืบพันธุ์ ซึ่งช้างจะมีนิสัยที่ดุร้ายจ้องแต่จะทำการสืบพันธ์ น้ำมันช้างนี้ต้องใช้ความพยายาม ของควานช้างผู้ที่มีวิชาอาคม ในการบังคับช้างที่มีนิสัยเกรี้ยวกราด และได้นำน้ำมันช้างตกมันมาหุงรวมกับมวลสารด้านเสน่ห์อีกหลายชนิด
ตะกรุดดอกนี้ เป็นตะกรุดสายเสน่ห์ ที่นำเอาความเชื่อเรื่องช้าง ที่เวลาผสมพันธุ์จะมุ่งมั่น ที่จะเสพสม แม้อะไรมาขวางก็ห้ามไม่อยู่ ทำให้ผู้ที่พกตะกรุดนี้ มีพลังของมหาเสน่ห์ รุนแรงดั่งช้างสาร เพียงพกไว้ติดตัวก็ทำให้มีเสน่ห์ต่อ ผู้คนทั้งหลายด้วยพละกำลังของช้าง มิอาจมีอะไรหยุดยั้งได้ ดังนั้นคนพกเครื่องรางนี้ ก็จะมีแต่คนเข้าหา หมายปองสิ่งใดหมายปองคนใด ก็จะได้ดังหมาย. .
รับรองการันตีความแรง !!! ใช้ได้ดีทั้งในเรื่องของความรัก  สะกดจิตสะกดใจต่อผู้เจรจาด้วยยิ่งนัก หญิงใช้จักเป็นเสน่ห์ติดตัว ใครเห็นใครรักใครหลง  ชายพกติดตัวไปหาสาวใด  หรือคนที่รักใคร่ชอบพอก็จะสมหวังทุกประการ ด้านเมตตามหานิยม  ด้านเมตามหาเสน่ห์  ด้านโชคลาภ  การเข้าหาคน  การเข้าหาบริวาร การเข้าหาเจ้านาย  ผู้คนนิยมชมชอบ  มีโชคมีลาภ  ลูกค้าเนืองแน่นมีมาไม่ขาดสาย
 
รักษาง่ายไม่มีข้อห้ามใดๆทั้งสิ้น ไม่มีเสื่อม ไม่มีถอย ใช้ด้านมหาเสน่ห์โดยตรง เป็นเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามและคนที่เราหมายปอง ผู้ไม่สมหวังในความรักให้ใช้ อยากเป็นพ่อปลาไหลให้ใช้ อยากมีภรรยาเยอะให้ใช้ พกได้ทุกเพศ
 
- อยากเด่นอยากดัง อยากปัง อยากรวย อยากเป็นที่ถูกอกถูกใจผู้คน. ให้พกพาติดตัว หญิงรัก ชายหลง อธิษฐานตามปราถนาเถิด แล้วจะรู้ว่าปาฎิหาริย์มีจริง.






 

No comments:

Post a Comment